Headline
ลุยศึกษารถบรรทุกไฟฟ้าแทนรถน้ำมัน ช่วยลดต้นทุน-ลดฝุ่น
“เมสซี” คว้าแข้งยอดเยี่ยม “ประธานเป้” งาบดาวซัลโวฟุตบอลโลก
“เปป”เผยเหตุผลที่ไม่ให้ “ฮาลันด์”ยิงจนจบเกม
“เซาธ์เกต” พร้อมคุม “สิงโตคำราม” สู้ศึกยูโร 2024
“IFMA+มูลนิธิเสริมสร้างเอกลักษณ์ชาติ” รับเยาวชนผู้ลี้ภัยปาเลสไตน์ ร่วมฝึก “มวยไทย”
ดีกรีช้างศึก ‘กรวิชญ์’รถพลิกคว่ำ ระบุเหมือนฟื้นจากตาย ยันปลอดภัยแล้ว
ปีทองเปลี่ยนชีวิต “เสกสรร” ปลื้มได้รับโอกาสจาก ONE พร้อมพิสูจน์ตัวเองในระดับโลก
นักหวดดัง เข้าครัวปรุงอาหารไทย โปรโมตซอฟต์พาวเวอร์ ก่อนบู๊ “ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024”
พักมิตเชลล์1สัปดาห์ฟื้นดั้งจมูกหัก

Category: Games News

ลุยศึกษารถบรรทุกไฟฟ้าแทนรถน้ำมัน ช่วยลดต้นทุน-ลดฝุ่น

นายอภิชาติ ไพรรุ่งเรือง ประธานสหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตามที่รัฐบาลสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าในปัจจุบัน เพื่อจูงใจให้ประชาชนหันมาใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากขึ้น เพื่อลดมลพิษทางอากาศ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมนั้น สหพันธ์ขนส่งฯ เป็นอีกหนึ่งหน่วยงานที่มีการรณรงค์ใ…

“เปป”เผยเหตุผลที่ไม่ให้ “ฮาลันด์”ยิงจนจบเกม

เปป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เผยถึงสาเหตุที่รีบเปลี่ยน เออร์ลิง ฮาลันด์ ออกจากสนามตั้งแต่นาที 63 ของเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมนัดสอง ที่ไล่ถล่ม แอร์เบ ไลป์ซิก มโหฬาร 7-0 ว่า เป็นเพราะไม่อยากให้ชีวิตนักฟุตบอลของ ฮาลันด์ น่าเบื่อเกินไป

แมนฯ ซิตี …

“IFMA+มูลนิธิเสริมสร้างเอกลักษณ์ชาติ” รับเยาวชนผู้ลี้ภัยปาเลสไตน์ ร่วมฝึก “มวยไทย”

เมื่อวันที่ 15 ก.พ. 67 ที่สมาคมราชกรีฑาสโมสร ถนนอังรีดูนังต์ ปทุมวัน กรุงเทพฯ สหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) ร่วมกับ มูลนิธิเสริมสร้างเอกลักษณ์ของชาติ นำโดย พันโทหม่อมเจ้านวพรรษ์ ยุคล พร้อมด้วย ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ ประธานสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ, มร.สเตฟาน ฟ็อกซ์ ประธาน United Through Sports และเล…

ดีกรีช้างศึก ‘กรวิชญ์’รถพลิกคว่ำ ระบุเหมือนฟื้นจากตาย ยันปลอดภัยแล้ว

“ซัน” กรวิชญ์ ทะสา กองหน้าดีกรีทีมชาติไทย วัย 22 ปี ประสบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ โดยเจ้าตัวโพสต์ไอจีสตอรี่ เมื่อราวเที่ยงคืนของวันที่ 5 ม.ค. (ต่อจากวันที่ 4 ม.ค.) ภาพแรก นอนอยู่ในห้องฉุกเฉินพร้อมข้อความ “เหมือนฟื้นจากความตาย”

จากนั้นภาพต่อมาเป็นภาพรถยนต์ที่พลิกคว่ำ ข้…

พักมิตเชลล์1สัปดาห์ฟื้นดั้งจมูกหัก

รายงานเพิ่มเติมจาก ‘คลีฟแลนด์ ดอตคอม’ ว่า มิตเชลล์ หายหน้าไป 7 เกมก่อนนั้นกระทั่งกลับมาแข่งเมื่อพุธที่แล้วพบ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ และวันเสาร์ดวล ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ภาพรวมผงาน 27 แต้ม ฟิลด์โกลลงแค่ 9 จาก 29 ครั้ง คำพูดจาก สล็อต888

ซึ่งในการเยือน โตโยต้า เซน…

ศัพท์นักวิ่งมีอะไรบ้าง

สำหรับการแข่งขันตามงานวิ่งต่างๆ ในปัจจุบัน จัดแข่งขันเยอะมากขึ้น สำหรับผู้ที่ร่วมส่งใบสมัคร ก็มีทั้งนักวิ่งมืออาชีพที่ตามล่ารางวัลเป็นประจำอยู่แล้ว และนักวิ่งหน้าใหม่ที่เริ่มจะเข้าวงการ และสิ่งที่นักวิ่งหน้าใหม่ไม่ควรจะมองข้าม นั่นก็คือศัพท์ของนักวิ่งที่ควรจะต้องรู้ จะมี…

หนูนิสทนเจ็บบู๊อชก.-ตามเชียร์ใกล้กว่าเดิม

“เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ จอมเตะฮีโร่สาวไทยซึ่งเปิดเผยว่าการแข่งขันมหกรรมกีฬา“เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19”ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ปีนี้ จะเป็นเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งสุดท้ายของตัวเองติดตามเชียร์ได้ เชียร์ไทยใกล้กว่าเดิมได้ที่StadiumTH.com

สำหรับพาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ จอมเตะสา…

เปแอสเชยังไม่ตัดสินใจเรื่องทุ่มซื้อโอซีเมน

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ปรารถนาที่จะได้ เลเอา มายืนกองหน้าฝั่งซ้ายแทนที่ คีลียัน เอ็มบัปเป้ ที่กำลังจะหมดสัญญา และย้ายไป เรอัล มาดริด แบบไม่มีค่าตัวในฤดูกาล 2024-25 อย่างไรก็ตาม กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ไม่มีความตั้งใจที่จะอำลา เอซี มิลาน

มัตเตโอ โมเร็ตโต้ ผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดซื้อ…

แจ๊ซส่อปิดเทอมมาร์คคาเน่นหลังบาดเจ็บไหล่

ยูท่าห์ แจ๊ซ จะรอประเมินอาการบาดเจ็บไหล่ขวาของ เลารี่ มาร์คคาเน่น ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า แต่มีแนวโน้มว่าพวกเขาจะปิดสวิตซ์ฟอร์เวิร์ดวัย 26 ปีตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

มาร์คคาเค่น เริ่มรู้สึกถึงอาการบาดเจ็บไหล่ขวาขอ…

กทม.จัดรถรับ-ส่งประชาชนฟรี เที่ยวเทศกาลตรุษจีน 2567

วันนี้ (9 ก.พ. 67) นายเอกวรัญญู อัมระปาล โฆษกของกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลตรุษจีน 2567 ทางกรุงเทพมหานคร โดยสำนักการจราจรและขนส่ง จัดเตรียมรถ “BMA Feeder” ให้บริการในลักษณะรถเวียนเพื่อรับ-ส่งประชาชนฟรี ทั้งหมด 9 จุดเชื่อมต่อพื้นที่ย่านเยาวราชและย่านถนนข้าวสาร ระหว่างวันที่ 10 – 11 กุ…